top of page
Students Taking Exams
beinvestor - bất động sản quốc tế.png
V2 Development.png

Dominica - Chính phủ vừa cho ra mắt Work in Nature visa (WIN)

Đã cập nhật: 24 thg 4, 2021

Đảo quốc Dominica thuộc khu vực Carribe vừa ban hàng Work in Nature (WIN) visa dành cho những người lao động từ xa, dân du mục kỹ thuật số và gia đình.

Visa Work in Nature (Win: tạm dịch “Làm việc trong Tự nhiên) của Dominica cho phép khách du lịch chuyển đến sống tại quốc gia này trong thời gian lên đến 18 tháng, với tư cách cá nhân hoặc cùng gia đình và người phụ thuộc. Sau khi trả lệ phí nộp đơn 100 USD, người nộp đơn độc thân được yêu cầu thanh toán 800 USD trong khi gia đình được yêu cầu thanh toán 1200 USD. Nhóm gia đình của Dominica khuyến khích trẻ em đi học trên đảo trong khi tận hưởng nhiều hoạt động mà hòn đảo cung cấp. Người nộp đơn phải từ 18 tuổi trở lên, không có tiền án tiền sự và dự kiến kiếm được 50.000 đô la trong 12 tháng tới hoặc cung cấp bằng chứng về cách họ sẽ hỗ trợ bản thân và / hoặc gia đình của họ.


Loại visa WIN này trao cho người lao động một cơ hội hấp dẫn. Nó cũng hỗ trợ các đối tượng trong ngành du lịch của hòn đảo này vốn bị ảnh hưởng bởi các hạn chế đi lại trong năm qua do đại dịch. Mặc dù biên giới quốc tế của hòn đảo đã mở cửa được vài tháng, loại visa này đảm bảo rằng các nhà khai thác du lịch tiếp tục thúc đẩy tốc độ phục hồi kinh tế của đất nước.


Những người có visa WIN có thể tận hưởng những thắng cảnh thiên nhiên khác nhau trên khắp hòn đảo, từ Hồ Boiling lớn thứ hai thế giới đến Công viên Quốc gia Morne Trois Pitons đã được UNESCO công nhận.


New York Office
bottom of page